Trường TH Hành Thịnh đón nhận Hiệu Trưởng mới từ ngày 02/01/2024
Lượt xem:
Thực hiện quyết định số 8545/QĐ – UBND ngày 02/01/2024 của Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành, sáng ngày 02 tháng 01 năm 2024 , trường Tiểu học Hành Thịnh đã long trọng tổ chức buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Nhà trường.
Tới dự buổi lễ có đồng chí Tăng Ngọc Thiên – Trưởng phòng GD&ĐT, đồng chí Võ Duy Tân – Hiệu phó Trường TH Hành Minh và toàn thể cán bộ, giáo viên trường TH Hành Thịnh.
Tại buổi lễ, đồng chí Tăng Ngọc Thiên – Trưởng phòng GD&ĐT đã công bố quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) đối với thầy Nguyễn Văn Ngôn – nguyên Phó Hiệu trưởng trường TH Hành Thiện giữ chức vụ Hiệu trưởng trường TH Hành Thịnh từ ngày 02 tháng 01 năm 2024. Đồng chí Tăng Ngọc Thiên đã trao Quyết định bổ nhiệm, phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho đồng chí tân Hiệu trưởng và tin tưởng rằng trên cương vị mới, đồng chí Nguyên Văn Ngôn sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng trường TH Hành Thịnh phát triển lên tầm cao mới.
Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Ngôn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hành, Phòng Nội Vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cấp có thẩm quyền, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên trường TH Hành Thịnh đã tin tưởng, ủng hộ. Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định trong những năm tới, với trí tuệ, lòng nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, tập thể Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên Nhà trường sẽ cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách, quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh, xứng đáng là cái nôi đào tạo nhân tài.
Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng của Trường TH Hành Thịnh. Những ngày qua, toàn thể cán bộ, giáo viên và 492 học sinh Nhà trường đã chào đón đồng chí Hiệu trưởng trong niềm vui, hồ hởi, phấn chấn và tin tưởng sâu sắc rằng dưới sự lãnh đạo tài năng, tâm huyết của đồng chí Nguyễn Văn Ngôn, nhà trường sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng với tầm vóc của một ngôi trường có bề dày lịch sử trong huyện.