Trường Tiểu học Hành Thịnh tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9, trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với cả nước, thầy và trò trường Tiểu học Hành Thịnnh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Đồng chí Huỳnh Thanh Long – Chủ tịch UBND xã Hành Thịnh, đồng chí Bùi Việt Hoàng – PCT UBND xã Hành Thịnh đã về dự và tặng hoa chúc mừng.


Năm học 2022-2023, thầy và trò Trường Tiểu học Hành Thịnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nhà trường đã phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực cải tiến nội dung, phương pháp dạy, học theo chương trình mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Mở đầu Lễ Khai giảng năm học mới, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh trang trọng đón nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2023 – 2024.
Trong đó nhấn mạnh: “Học tập là nhiệm vụ quan trọng cả đời”, “Một năm học mới lại bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là sự khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời…Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, sáng vai với các cường quốc năm châu chỉ đạt được khi đất nước có những công dân có trí tuệ và phẩm giá, biết yêu gia đình, yêu Tổ quốc, đồng bào mình; sống tử tế và làm việc hiệu quả; dám bảo vệ lẽ phải, dũng cảm và tỉnh táo chống lại những điều xấu, cái ác”.
Đ/c. Huỳnh Thanh Long - CT UBND xã Hành Thịnh đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục ngày Khai giảng năm học 2023- 2024
Đồng chí - Huỳnh Văn Tiến - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống Khai giảng chào mừng năm học 2023 - 2024
Tại buổi lễ khai giảng, các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh trường Tiểu học Hành Thịnh ca ngợi quê hương, mái trường, bạn bè, tình cô trò tạo khí thế sôi nổi trong buổi lễ.


Hình ảnh các em học sinh lớp 1 ngày đầu bước chân vào trường Tiểu học Hành Thịnh